Tiếng Việt Tiếng Anh
Đang tải...
  • 2 Cầu Sông Hàn - Đà NẵngCầu Sông Hàn Đà Nẵng là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam do TECCO 533 thiết kế. Đạt giải nhất công trình chất lượng cao ngành GTVT năm 2000
  • 2 Cầu Thuận Phước - Đà NẵngCầu Thuận Phước do TECCO 533 thiết kế là cầu treo dây võng có nhịp dài lớn nhất khu vực tại thời điểm xây dựng
  • 2 Không ngừng sáng tạo - Không ngừng đổi mớiNhiều công trình đã được Chủ đầu tư đánh giá cao về sự áp dụng công nghệ kỹ thuật mới, đạt chất lượng cao và mang vẻ mỹ quan, làm đẹp thành phố
  • 2 LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ Chủ tịch HĐQT Huỳnh Trung Nhân - nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình.
  • 2 Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng NgãiĐường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi gói thầu số 1 do TECCO533 Khảo sát thiết kế BVTC.

Dự án tiêu biểu

ĐOÀN THANH NIÊN TECCO533 tổ chức thành công giải bóng đá nam Mini 2010

Lượt xem: 4922 - Ngày đăng: 20/05/2013

Thực hiện chương trình công tác Đoàn & phong trào TNCN của đơn vị; kế hoạch tháng Thanh niên năm 2010 do Đoàn TN Tổng Công ty XDCTGT 5 phát động. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 35 năm ngày giải phóng TP.Đà Nẵng; 43 năm ngày thành lập Ban XD 67 tiền thân của Tổng Công ty XDCTGT5 ngày nay; 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty. Khơi dậy tinh thần TDTT trong đơn vị, nâng cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khoẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Từ ngày 05/3/2010 đến 14/3/2010 Đoàn TN Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng 533 tổ chức giải bóng đá nam mini cho ĐVTN của đơn vị tham gia.

 

 

Đến hẹn lại lên, cứ hằng năm một lần thông qua hoạt động của môn thể thao vua này các bộ phận, phòng ban của công ty lại có cơ hội được tiếp xúc, giao lưu trực tiếp với nhau. Với không khí ngày xuân vẫn đang còn phản phất Giải bóng đá đã thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của ĐVTN và cán bộ công nhân viên công ty thể hiện qua các buổi tập duyệt trước ngày thi đấu diễn ra đều đặng và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình của của Ban Lãnh đạo Công ty. Đây là hoạt động do Đoàn TN Công ty tổ chức, Giải đấu với sự góp mặt của 6 đội được chia làm 2 bảng, giải đấu chính thức diễn ra từ ngày 12/3/2010 đến 21/3/2010 tại SVĐ Tiểu La – Thành phố Đà Nẵng.

 

 

Qua 10 trận đấu hồi hộp và gây cấn với sự tranh tài sôi nổi, quyết liệt, đầy tinh thần thể thao của các VĐV đã mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, hấp dẫn. Kết quả, giải Nhất thuộc về Xí nghiệp Khảo sát Thiết kế 1; giải Nhì thuộc về TDIC; giải Ba thuộc về Xí nghiệp Khảo sát Thiết kế 2.

 

 

Giải đã đã kết thúc trong bầu không khí thắm tình hữu nghị và có chất lượng chuyên môn cao hơn năm ngoái. Giải cũng để lại ấn tượng đẹp về tinh thần thi đấu “Fair play” của các đội. Các đội đã chứng tỏ tình đoàn kết đồng đội và tinh thần thể thao lành mạnh, sự quan tâm cổ vũ động viên của cấp lãnh đạo công ty cùng sự nhiệt tình thi đấu của các cầu thủ càng làm cho không khí giải đấu trở nên phấn khởi. Với thành công của Giải đấu lần này, trong những năm tiếp theo Đoàn TN Công ty sẽ duy trì tổ chức giải ở một tầm cao mới, xứng đáng là đơn vị tiên phong.Trong suốt quá trình giải đấu diễn ra, các đội tham gia đều nhận được sự ủng hộ, quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của các anh em trong đơn vị đặt biệt là của các cấp lãnh đạo. Mỗi trận đấu diễn ra đều nhận được sự tham gia hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và lãnh đạo công ty. Chính điều này đã tạo động lực động viên tinh thần rất lớn đối với các cầu thủ tham gia, góp phần làm cho giải đấu càng thêm sôi nổi, hấp dẫn.