Tiếng Việt Tiếng Anh
Đang tải...
  • 2 Cầu Sông Hàn - Đà NẵngCầu Sông Hàn Đà Nẵng là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam do TECCO 533 thiết kế. Đạt giải nhất công trình chất lượng cao ngành GTVT năm 2000
  • 2 Cầu Thuận Phước - Đà NẵngCầu Thuận Phước do TECCO 533 thiết kế là cầu treo dây võng có nhịp dài lớn nhất khu vực tại thời điểm xây dựng
  • 2 Không ngừng sáng tạo - Không ngừng đổi mớiNhiều công trình đã được Chủ đầu tư đánh giá cao về sự áp dụng công nghệ kỹ thuật mới, đạt chất lượng cao và mang vẻ mỹ quan, làm đẹp thành phố
  • 2 LỄ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ Chủ tịch HĐQT Huỳnh Trung Nhân - nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình.
  • 2 Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng NgãiĐường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi gói thầu số 1 do TECCO533 Khảo sát thiết kế BVTC.

Dự án tiêu biểu

Du lịch Thái Lan - Kỹ niệm 21 năm ngày thành lập Công ty 6/6/1996-6/6/2017

Lượt xem: 3613 - Ngày đăng: 14/07/2017
CHUYẾN DU LỊCH THÚ VỊ TẠI THÁI LAN
 
Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty, cán bộ Công nhân viên công ty đã có chuyến du lịch tại Thái Lan. Ngày 14/6 đến 18/6 nhóm thứ nhất đã kết thúc chuyến du lịch thật thú vị tại đất nước Thái Lan xinh đẹp.


Sân bay quốc tế Mueang – Thái Lan
 
Chiều tối ngày 14/6/2017, đoàn đã đáp chuyến bay đến Thái Lan và bắt đầu hành trình khám phá đất nước bạn. Điểm đến đầu tiên là phu phố China Town,  khu phố người Hoa của Bangkok có rất nhiều cửa hàng vàng, vải, nữ trang và khu ẩm thực nổi tiếng về đêm. Đoàn có thời gian mua sắm và tham gia các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện trên không, tàu điện ngầm, xe tuk tuk, xe  songthaew.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại điểm chờ tàu điện trên không
 
Sang ngày thứ 2, đoàn đã được tham quan tại Cung điện Ananta Samakhom do vua Rama V xây dựng từ năm 1906. Hai tầng của cung điện được lát đá cẩm thạch, mái vòm của cung điện là bức bích họa tuyệt mỹ về những sự kiện của Hoàng gia từ thời vua Rama I đến Vua Rama VI.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cung điện Ananta Samakhom

 
Kết thúc các điểm tham quan tại Bangkok, đoàn di chuyển xuống Pattaya. Nơi đây có  Đảo san hô – Hòn đảo lớn nhất Pattaya với diện tích khoảng 4 Km2 với bãi biển xanh đẹp; Làng văn hóa Nong Nooch còn được biết đến là khu vườn thực vật lớn và đẹp bậc nhất châu Á. Nơi đây nổi tiếng và hấp dẫn là các chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống Thái Lan. Các show biểu diễn văn hóa và các vũ điệu truyền thống cũng như những nghi lễ tôn giáo, múa truyền thống Thái Lan, những màn biểu diễn võ thuật.v.v… Và đặc sắc nhất chính là buổi biểu diễn của các chú voi thông minh.

Màn xiếc voi tại Pattaya


Phố đi bộ nhộn nhịp về đêm tại Pattaya


Chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống

 
Đoàn cũng được tham quan bảo tàng nghệ thuật Tương tác hàng trăm không gian 3D sống động, những bức vẽ như thật với 200 hình họa, nhiều chủ đề, nội dung.

Chụp ảnh tại bảo tàng 3D
 
Trân Bảo Phật Sơn cũng là điểm đến thú vị. Núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140 mét được chiếu bằng tia laze khắc lên vách núi để tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.  

Núi Phật Sơn được khắc bằng vàng

 
Đến với Thái Lan, đoàn cũng được thưởng thức  Ca múa nhạc Colosseum,  Alcazar show - Chương trình ca múa nhạc tạp kỹ độc nhất vô nhị của các diễn viên nam đã giải phẫu thành nữ biểu diễn.

Trình diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ


Màn trình diễn của các nghệ sĩ trong trang phục áo dài Việt Nam

 
Chuyến du lịch dài ngày đến Thái Lan của nhóm thứ nhất đã kết thúc. Mọi người ai cũng rất hài lòng về chuyến đi. Chuyến đi đã tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên có thời gian nghỉ ngơi và giao lưu cùng nhau sau những ngày làm việc vất vả.